Yolodesign thiết kế chuyên nghiệp
Dưỡng da mặt cho bà bầu chỉ trong vòng 1 nốt nhạc

Dưỡng da mặt cho bà bầu chỉ trong vòng 1 nốt nhạc

Price:

Read more >>

Dưỡng da mặt cho bà bầu chỉ trong vòng 1 nốt nhạc 

Dưỡng da mặt  cho bà bầu như thế nào cho an toàn và hiệu quả là một những câu hỏi được rất nhiều bà bầu quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một số cách dưỡng da cho bà bầu.


Trắng hồng nhờ trứng gà


Hầu hết các mẹ bầu đều mặc cảm với làn da sạm đen của sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai. Tuy nhiên có rất nhiều mẹ bầu sang đến tháng thứ 8 vẫn giữ được làn da trắng hồng rạng rỡ.

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 1 củ nghệ to.

Mặt nạ trái cây sẽ giúp cho các chị em có một làn da đẹp hơn
Mặt nạ trái cây sẽ giúp cho các chị em có một làn da đẹp hơn

Thực hiện: Để thực hiện cách này rất đơn giản, các chị em hãy giã nghệ tươi thật nhuyễn. Trồi với long đỏ trứng gà theo tỷ lệ 1:1, trộn thật đều để hai nguyên liệu này thấm vào nhau. Rửa mặt thật sạch rồi đắp mặt nạ này lên da trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm cho đỡ tanh. Các chị em chỉ cần kiên trì thực hiện sau một tháng sẽ cho kết quả bất ngờ. Bên cạnh đó để cho mặt nạ phát huy được tác dụng thì các chị em nhớ đừng quên tẩy da chết mỗi ngày nhé.

Mặt nạ trái cây cho bà bầu


Sử dụng trái cây để chăm sóc da cho bà bầu không chỉ giúp các bà bầu trở nên mềm mại mịn màng hơn mà còn giúp cho bớt thô ráp, giú giảm thâm quầng mắt cho mất ngủ, thay đổi nội tiết tố da.

Mặt nạ dưa chuột: Dưa chuột là một loại hoa quả có tính mát, dùng để downxg da rất tốt. Thành phần của dưa chuột có chứa rất nhiều vitamin A, B1, B2 và vitamin C, … để chăm sóc da mềm mịn các bạn chỉ cần hòa dưa chuột với sữa tươi theo tỷ lệ 1:1 rồi thêm vào một ít giọt nước hoa hồng rồi, bôi lên mặt trong vòng 15 – 20 phút và rửa mặt lại với nước lạnh.

Nếu như các mẹ muốn giảm thâm quầng mắn có thể trộn nước ép cà chua với nước ép dưa chuột để tạo nên hỗn hợp mặt nạ cho da. Cách này sẽ giúp giảm thâm quầng mắt rất hiệu quả.
Related image

Mặt nạ khoai tây


Khoai tây chứa rát nhiều lycopene, protit,, chất muối khoáng và nhiều vitamin dưỡng da khác sẽ giúp các chị em có một làn da mềm mịn, sạch mụn, dưỡng da snasg tự nhiên từ sâu bên trong da.

Các bạn hãy rửa sạch một củ khoai tây sống, nghiến nát, bọc vào một cái khăn xô rồi đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Hoặc các bạn có thể dùng tay trực tiếp thoa lên mặt, cách này sẽ làm trắng da giảm vết thâm cực kỳ tốt. Đôi với các bà bầu thì cách này giúp đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Mặt nạ dâu tây


Nếu như mẹ nào da bị nhờn và mụn thì có thể tham khảo mặt nạ dâu tây. Mặt nạ này sẽ giúp loại bỏ các độc tố trên da, dưỡng da tốt hơn. Rất đơn giản các bạn chỉ cần nghiền nát khoảng 5 quả dâu tây và trộn đều với 1 thìa sữa tươi. Sau đó đắp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Dâu tây sẽ giúp các bạn có được một làn da mềm mịn tuyệt vời.
Image result for mặt nạ dâu tây

Hi vọng những cách trên sẽ giúp cho các bà bầu của chúng ta có được một làn da trắng mịn săn chắc. Chúc các chị em thành công.
Nguồn : Depcungeva

0 Comments title